Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Sự kiện Tết Avatar 2014 và thông tin về phiên bản Avatar 250

Tết nguyên đán 2014 Giáp Ngọ đã cận kề, game Phong Vân Truyền Kỳ đã có những sự kiện hấp dẫn. Bên cạnh đó mạng xã hội mobile Avatar cũng đã chạy một loạt sự kiện Tết Avatar 2014 và BQT TeaMobi đã bật mí về phiên bản mới Avatar 250
su kien tet avatar 2014

Phiên bản Avatar mới nhất hiện tại là Avatar 241

Dưới đây là những sự kiện sẽ được mở ra trong đợt Tết Nguyên Đán Avatar 2014:
+ Làm Bánh Chưng
+ Làm Bánh Dày
+ Đốt Pháo Tết nhận Ngọc Lục Bảo
+ Nhận bao lì xì đổi cánh thần kỳ

- Trong sự kiện tết Avatar 2014 này, mọi người sẽ trồng nông sản thu hoạch đổi nguyên liệu làm quà tết. admin đã cân chỉnh nhiều loại quà tết cho những bạn có thời gian sẽ làm được nhiều quà, những bạn ít thời gian (đi chơi tết) vẫn có thời gian để làm và nhận quà nhưng tất nhiên sẽ ít hơn những bạn có thời gian.

- Trong sự kiện lần này phần thưởng sẽ đa dạng, có thẻ x2 và x5 quay số, nâng cấp, đồ quay số, đồ hawai (đồ gì thì bí mật, mọi người đợi thông báo sự kiện sẽ biết).

- Ngoài ra, trong sự kiện tết Avatar 2014 sẽ xuất hiện pet "ngựa ngộ nghĩnh". đây là pet ngựa với chứng năng nâng cấp lên pet "kỳ lân bay" sẽ được cập nhật trong năm 2014 này.

- Bên cạnh pet ngựa, sẽ có sự trở lại của pet vẹt vui vẻ.

- Một bí mật nhỏ, trong đợt tết 2014 này admin sẽ lì xì cho mọi người 1 cánh thần kỳ hoặc dracula. (chi tiết mọi người xem tại thông báo event)

Còn tiếp theo là thông tin về phiên bản Avatar 250

- Phiên bản Avatar 250 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2014.

- Sau khi ra mắt pb Avatar 2.5.0, nhiệm vụ thị trưởng sẽ được cập nhật thêm. nhiệm vụ hàng ngày cũng sẽ được admin lọc lại, loại bỏ những nhiệm vụ không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

- Avatar hiện đang phát triển tính năng bay tại vqbđ. tuy nhiên vẫn đang trong quá trình thực hiện chưa hoàn thiện.

- Về việc nông sản mới gộp từ 32k nông sản, do một số vấn đề về kỹ thuật. tính năng này tạm thời bị hoãn, admin sẽ thông báo sau. mong mọi người thông cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức PVTK

Danh Mục