Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Magic Man Camera - High Talk: Chụp ảnh chibi ngộ nghĩnh, độc đáo

Như các bạn đã biết, Phong Vân Truyền Kỳ có tính năng chia sẻ ảnh lên facebook, hôm nay mình xin giới thiệu ứng dụng Magic Man Camera hay còn gọi là high talk, ứng dụng chụp ảnh hoạt hình độc đáo ngộ nghĩnh tạo ra những tấm hình độc đáo để làm Avatar Facebook.
Magic Man Camera - High Talk: Chụp ảnh chibi ngộ nghĩnh, độc đáo
Các bạn tải ứng dụng High Talk và Magic Man Camera Share tại ĐÂY

Magic Man Camera là ứng dụng máy chụp ảnh trực tiếp chuyển ảnh thành ảnh vẽ hoạt hình cực hài hước.
Moment hoàn toàn khác biệt các với các ứng dụng chụp ảnh khác bởi nó không cho bạn hình ảnh chụp gốc mà sẽ cho những ảnh với những kết hợp cực bất ngờ và sáng tạo.
Bạn không bao giờ tưởng tượng bạn sẽ như thế nào trong lần chụp kế tiếp.
Những ý tưởng hài hước vui nhộn và mới lạ sẽ làm cho cuộc sống của bạn có thêm thật nhiều niềm vui. Magic Man Camera không chỉ có những kỹ năng vẽ tranh bậc thầy của 1 nghệ sĩ mà còn cho bạn 1 kho trí tưởng tượng phong phú.

Có thể nói ứng dụng Magic Man - High Talk này khá giống như một bức tranh vẽ Chibi, phong trào ảnh đã từng rất "hot" trên facebook. Tuy nhiên, ứng dụng này có thể khiến người dùng Việt Nam gặp đôi chút khó khăn trong việc sử dụng, bởi Magic man chỉ hỗ trợ ngôn ngữ là tiếng Trung. Nhưng nếu bạn là người từng dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh thì việc "đoán mò" cách sử dụng không mấy khó khăn.Hãy cùng Moman
Ngoài các frame chính, ứng dụng Android Magic Man Camera còn cung cấp các hình ảnh có thể chỉnh sửa như các kiểu tóc, khuôn mặt, lông mày, kính..v..v để cho hợp với bức hình và giống với khuôn mặt của người chụp. Đây là 1 ứng dụng rất hay cho các bạn thích tự sướng và tạo ra những bức hình độc để lên avatar. Camera chụp và vẽ những bức tranh biếm họa cho bạn và người thân và cùng tạo lên những tác phẩm nghệ thuật cho riêng bạn.

3 nhận xét:

Thái Lê nói...

ứng dụng rất thú vị những món quà ý nghĩa cho các bạn thích chibi đây

Unknown nói...

Mình rất thích ứng dụng này bạn ạ. cảm ơn bạn nhiều nhé . Đúng là tro choi di dong nhiều thú vị thật

Unknown nói...

Hay fết

Đăng nhận xét

Tin tức PVTK

Danh Mục