Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Game Dị Tinh - ARPG mobile đồ họa 3D cực đỉnh (Android, iOS)

Sau game Phong Vân Truyền Kỳ - game mobile nằm trong top 10 tại TQ, hàng loạt game mobile chất lượng được đưa về VN. Tại Trung Quốc, game Dị Tinh 3D Online được đánh giá là tựa “Game Mobile Online ARPG 3D có đồ họa xuất sắc nhất năm 2013”, Game Dị Tinh Online đã nhanh chóng chinh phục được game thủ Trung Hoa và Hàn Quốc và thu được những thành tựu ấn tượng.
hinh anh Game Di Tinh - ARPG mobile

Tải game Dị Tinh 3D - Game mobile Action ARPG khủng
Game hỗ trợ Android và iOS
Android: APK
iOS: IPA

Xem thêm:

Game mobile Dị Tinh Online cho phép người chơi tùy biến mọi góc nhìn với hiển thị chi tiết nhân vật, bối cảnh trong game với đồ họa 3D sắc nét.

Đặc biệt, game Di Tinh Online cũng sở hữu một cốt truyện đặc sắc và khoa học, game cho phép người chơi sẽ được hóa thân thành các dũng sĩ để chiến đấu nhằm bảo vệ Dị Tinh, quê hương mới của con người, với sự trợ giúp của khoa học kỹ thuật và sự bảo trợ của thánh thần.
game mobile di tinh online
Về gameplay, Dị Tinh còn được đánh giá cao bởi hệ thống gameplay đặc sắc, hệ thống chiến đấu ARPG không khóa mục tiêu tương tự các tựa game bom tấn trên PC như Tera, hay hệ thống PK - PvP mở với 2 phe riêng biệt như World of Warcraft.

Nào cùng tải game mobile khủng với đồ họa 3D đỉnh nhất 2013, Dị Tinh Online!

2 nhận xét:

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Unknown nói...

Game này hay không bạn? Mình toàn chơi game vui nhộn trong tro choi di dong thôi bạn à. nên thay đổi nhỉ

Đăng nhận xét

Tin tức PVTK

Danh Mục